Đầu số 0773 là mạng gì? Một số lưu ý khi mua sim đầu 0773

12-12-2022 - Tin tức
Ngày nay sim số đẹp rất được ưa chuộng. Sau đây Pcmantra sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về đầu số 0773 là mạng gì cũng như lưu ý khi mua. Cùng tìm hiểu nhé!

Bây giờ việc lựa chọn sim số đẹp đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm vì theo như quan niệm phong thủy về sim số, việc sở hữu sim số đẹp sẽ mang đến nhiều giá trị to lớn trong cả cuộc sống lẫn công việc. Hiện nay trên thị trường viễn thông đang có nhiều nhà mạng khác nhau, mỗi nhà mạng lại phát hành đầu số riêng biệt. Vì thế để giúp mọi người hiểu được đầu số 0773 là mạng gì thì hãy theo dõi Pcmantra.com chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!

Đầu số 0773 là mạng gì?

Trước khi chọn một chiếc sim số đẹp đầu 0773 để liên lạc thì chắc chắn mọi người thường khá đắn đo vì không biết rõ đầu số 0773 là mạng gì và đương nhiên đây cũng là thắc mắc nhiều người quan tâm. Thực tế sim đầu 0773 thuộc một trong các thành viên sim đầu số mới của nhà mạng Mobifone.

Theo quyết định chuyển đổi sim 11 số thành 10 số của Bộ thông tin và Truyền thông thì đầu số 01223 chuyển đổi thành 0773. Đồng thời được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, số đẹp dễ nhớ khiến người dùng thích thú mỗi khi tìm kiếm và sở hữu.

Đầu số 0773 thuộc nhà mạng Mobifone

Đầu số 0773 thuộc nhà mạng Mobifone

Như vậy quy trình chuyển đổi được diễn ra tương đối nhanh chóng, tự động trên hệ thống. Mọi vấn đề từ gói cước đến thông tin cá nhân khách hàng,... giữ nguyên. Hơn nữa sau khi chuyển, Mobifone còn thông báo cụ thể đến từng thuê bao để cho người dùng chủ động nắm bắt thông tin chính xác, cụ thể hơn để có hướng sử dụng hiệu quả nhất.

>>> Tham khảo thêm: 023 là mạng gì

Tổng hợp ý nghĩa trên từng con số trong đầu số 0773

Nếu như chỉ dừng lại ở việc biết đầu số 0773 là mạng gì thì có lẽ bạn đã bỏ lỡ nhiều điều tuyệt vời khác. Vì ẩn đằng sau đầu sim này chứa đầy đủ thông điệp có thể ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời của chủ sở hữu. Mời theo dõi nội dung tiếp theo để cảm nhận trọn vẹn và rõ nét hơn nhé!

- Số 0: Tạo thành từ vòng tròn khép kín, điểm xuất phát và kết thúc đều là 1 điểm. Qua đó tượng trưng cho sự đầy đủ, viên mãn, một vòng tròn đầy hướng đến những điều tốt đẹp trường tồn đến vĩnh cửu. Hơn nữa, số 0 còn là số đứng đầu dãy tự nhiên, mang lại may mắn cho những con số phía sau, mở ra vận may cho chủ sở hữu.

- Số 3: Người ta hay quan niệm, số 3 gợi lên hình ảnh liên tưởng đến chiếc kiềng 3 chân nên từ lâu nó đã được xem như biểu tượng của lòng kiên định, vững chắc. Hoặc sự bền vững theo thời gian thể hiện ở cả trong quá trình, hiện tại đến tương lai. Qua đó mang đến sự thành công, phát triển, thăng tiến cho sự nghiệp.

- Số 7: Là con số tượng trưng cho độ huyền bí, hỗ trợ đẩy lùi vận mệnh xấu, tạo nên nguồn năng lượng tích cực đột phá để xua đuổi toàn diện, mở ra bước tiến vĩ đại. Vì số 7 theo quan niệm phong thủy tượng trưng cho 1 tuần có 7 ngày, 7 kỳ quan cổ đại, 7 vòng tròn vũ trụ, âm nhạc có 7 nốt,... Trong phật giáo, số 7 là con số linh thiêng mang sức mạnh diệu kỳ.

Tổng hợp ý nghĩa trên từng con số trong đầu số 0773

Tổng hợp ý nghĩa trên từng con số trong đầu số 0773

Một vài lưu ý khi lựa chọn sim đầu 0773

Để đảm bảo việc lựa chọn sim đầu số 0773 chất lượng, an toàn với giá tốt thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

- Lưu ý về phong thủy sim: Có nhiều người chưa biết nếu như muốn mua sim thì điều quan trọng cần làm là phải xem sim đó có hợp mệnh với mình hay không. Bên cạnh đó nên chọn sim cân bằng âm dương thì nó cũng sẽ mang đến may mắn cho chủ sở hữu đấy.

- Xác định đúng nhu cầu: Bạn phải xác định mục đích sử dụng sim để chi ra số tiền sao cho hợp lý nhất. Đặc biệt với những ai mà không kinh doanh, kinh tế không quá dư dả thì hãy chọn sim hợp mệnh, giá cả phải chăng là được. Riêng với ai làm ăn, có nhiều khách hàng, đối tác quan trọng thì hãy đầu tư một chút để chọn sim số đẹp thu hút tài lộc, may mắn.

- Lựa chọn đơn vị bán uy tín: Điều cuối cùng và phải cân nhắc lựa chọn địa chỉ bán sim uy tín, đáng tin cậy. Điều này vừa tiết kiệm chi phí lại còn đảm bảo an tâm hơn vì có được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên lành nghề. Pcmantra.comlà một gợi ý hoàn hảo nên tham khảo.

Chia sẻ địa chỉ mua sim đầu 0773 uy tín, giá rẻ

Pcmantra.com đã giới thiệu đến bạn chi tiết về đầu 0773 của nhà mạng Mobifone sau khi chuyển đổi. Hầu như người dùng đều cảm thấy yêu thích đầu số mới này vì sự gọn gàng, dễ nhớ, tượng trưng cho nhiều điều tốt đẹp.

Chia sẻ địa chỉ mua sim đầu 0773 uy tín, giá rẻ

Chia sẻ địa chỉ mua sim đầu 0773 uy tín, giá rẻ

Ngay lúc này hãy liên hệ với Pcmantra.com để có cơ hội sở hữu những sim đầu 0773 uy tín, chất lượng nhất. Với sự hình thành và phát triển hơn 15 năm nên chúng tôi có những tiêu chí phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Cộng với đó là những chính sách bán hàng rõ ràng, minh bạch để mọi người luôn an tâm tin tưởng mỗi khi đồng hành cùng đơn vị.

Vừa rồi là một số chia sẻ liên quan đến đầu số 0773 là gì cũng như những ý nghĩa quan trọng mà đầu số này mang lại cho chủ sở hữu. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với tất cả mọi người. Nếu như bạn muốn tham khảo nhiều thông tin thú vị hơn thì hãy truy cập Pcmantra.com thường xuyên. Còn nếu muốn tư vấn chọn sim số đẹp vừa túi tiền thì liên hệ với chúng tôi nhé!

Bạn đang xem bài viết Đầu số 0773 là mạng gì? Một số lưu ý khi mua sim đầu 0773 tại pcmantra. Bài viết đã có hơn: 365 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang pc mantra để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status