Ý nghĩa số 39 là gì? Sim có đuôi số 39 phù hợp và khắc với những ai? 

21-10-2022 - Tin tức
Ý nghĩa số 39 là gì trong phong thủy sim? Sim đuôi số 39 phù hợp và khắc với những ai? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời về con số này nhé.

Cặp số 39 được xem là con số Thần Tài đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Nhưng để hiểu được đầy đủ ý nghĩa thật sự của con số 39 này là gì? Nó có ý nghĩa gì trong việc chọn sim số đẹp? Thì không phải ai trong chúng ta cũng có thể hiểu hết được. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của pcmantra.com để tìm câu trả lời về ý nghĩa số 39 nhé.

Ý nghĩa số 39 trong quan niệm dân gian là gì?

Số 39 chính là con số mang ý nghĩa tốt theo quan niệm dân gian. Cả hai con số 3 và số 9 đều tượng trưng cho sự trường thọ, sức sống bất diệt. Trong khi số 3 đại diện cho trí tuệ, tài năng thì số 9 chính là sức sống trường tồn, vĩnh cửu. Có thể nói, số 39 chính là con số tài lộc vĩnh cửu, tiền tài dồi dào và không bao giờ cạn. 

Chưa kể, số 3 ứng với chữ “Tài” còn số 9 ứng với “Vương”. Đây đều là hai con số mang ý nghĩa của vượng tài, thể hiện quyền lực cho chủ nhân. 

Đặc biệt, trong dân gian, 39 được coi là con số Thần Tài. Vị thần cai quản tiền bạc, mang đến sự may mắn và tài lộc cho người dùng. Người xưa tin rằng, Thần Tài nếu xuất hiện ở đâu thì ở đó mọi sự đều thành, của cải dồi dào. 

Số 39 có ý nghĩa gì trong quan niệm dân gian?

Số 39 có ý nghĩa gì trong quan niệm dân gian?

Ý nghĩa số 39 theo phong thủy

Ý nghĩa phong thủy của số 39 này nhận được nhiều quan tâm từ những người chơi sim số đẹp, người kinh doanh. Dưới đây là chia sẻ chi tiết:

Theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch thì số 39 ứng với quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu. Đây chính là quẻ tượng trưng cho sự trù phú, giàu có, thông minh, thành công, thông thái,... Có thể thấy, số 39 trong Kinh Dịch tương ứng với quẻ tốt vậy nên đừng bỏ qua. 

>>> Tìm hiểu thêm: ý nghĩa số 14

Theo Du Niên

Xét theo Du Niên, số 3 thuộc quẻ Ly còn số 9 thuộc quẻ Càn theo Tiên Thiên Bát Quái. Khi kết hợp giữa Ly và Càn sẽ cho Du Niên chính là Tuyệt Mệnh thuộc sao Phá Quân, ngũ hành là Kim. Đây là Du Niên xấu. Mặc dù trong Kinh Dịch, số 39 là một quẻ cực kỳ tốt nhưng trong Du Niên là hoàn toàn ngược lại. 

Ý nghĩa số 39 theo phong thủy

Ý nghĩa số 39 theo phong thủy

Theo ngũ hành

Về ngũ hành, số 3 thuộc hành Mộc, số 9 thuộc mệnh Hỏa. Mệnh Mộc và Hỏa tương sinh với nhau nên tạo nên nhiều giá trị cho cặp số 39. Bởi vậy, người mệnh Hỏa, Thổ dùng số này sẽ gia tăng vượng khí, cát lộc. Con số Thần Tài này sẽ mở ra con đường kinh doanh thuận lợi, cuộc sống dư giả, mọi điềm dữ đều được hóa giải. 

Theo Âm dương

Nguyên tắc âm dương tương phối trong sim số đẹp đóng một vai trò quan trọng đặc biệt là sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Tính cân bằng này sẽ góp phần giữ vững hòa khí đem lại ổn định, bình an và hạnh phúc cho người sở hữu. 

Số 39 chính là sự kết hợp của 2 số lẻ do đó cặp số này nghiêng về đặc tính dương nhiều hơn. Vì vậy, để chọn đuôi sim có số 39 bạn cần nắm rõ bản mệnh Âm dương của mình để đảm bảo được đặc tính âm dương tương phối trong phong thủy.

Ý nghĩa của số 39 trong việc sim số đẹp

Ý nghĩa trong sim thần tài 

Số 39 trong sim số đẹp đại diện cho vị Thần Tài hay còn được gọi là sim Thần Tài nhỏ, rất phù hợp với những người làm kinh doanh. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang mong muốn sự tài lộc vĩnh cửu, may mắn trọn vẹn và giữ vững được vị trí của mình. Sở hữu sim Thần Tài này chính là bạn đang mang của cải, tiền tài đến với bản thân và gia đình.

Vượng khí của số 9 đang trong thời gian đạt đỉnh, nên người dùng nó sẽ càng may mắn, thịnh vượng hơn. Số 3 mang thiên hướng tài chính ổn định khi kết hợp với con số 9 tối thượng. Trong sim số đẹp bạn dùng sim Thần tài này sẽ kinh doanh phát đạt, buôn bán hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Nếu là người có chức có quyền hay có địa vị cao trong xã hội sẽ càng thêm phú quý, người người nể trọng.

Sim Thần tài 39 trong sim số đẹp cũng không phải thuộc dòng sim quá cao trên thị trường. Nó rất phù hợp với những ai làm văn phòng, có mức thu nhập không quá cao nếu bạn chọn được sim đầu số mới của các nhà mạng. Không quá khó khăn để có thể sở hữu cho mình chiếc sim mang đến sự giàu có, phát tài phát lộc đặc biệt với những ai làm kinh doanh, buôn bán. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được Thần Tài gõ cửa.

Ý nghĩa trong sim thần tài 

Ý nghĩa trong sim thần tài 

Ý nghĩa số 39 khi kết hợp với con số khác trong sim số đẹp

Bạn đang nóng lòng muốn sở hữu một chiếc sim Thần Tài nhỏ sau khi đọc được những phân tích ở trên rồi đúng không nào. Nhưng trước khi chọn sim hãy điểm qua một số ý nghĩa của sim Thần Tài khi kết hợp với các con số khác sẽ đem đến điều gì nhé.

Ý nghĩa số 039: Với hàm ý muốn đem lại nhiều thuận lợi và thành đạt cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa số 139:  Biểu thị 1 cá tính mạnh mẽ và phá cách.

Ý nghĩa số 239:  Phù hợp với những người theo khuynh hướng hiện đại yêu thích sự phá cách và độc đáo của nó.

Ý nghĩa số 339:  Có ý nghĩa tốt đẹp về sự thành đạt thăng tiến và cả hạnh phúc trong cuộc sống.

Ý nghĩa số 439:  Sự thịnh vượng, sức khoẻ và thuận lợi.

Ý nghĩa số 539: Với ý nghĩa đem đến nhiều suôn sẻ, tài lộc và phát tài phát lộc chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho chủ nhân trên con đường công danh.

Ý nghĩa số 639:  vừa có lộc vừa có tiền

Ý nghĩa số 739: Bộ số nói lên 1 cá tính mạnh mẽ, độc đáo và phá cách.

Ý nghĩa số 839: Mang lại thăng tiến và hạnh phúc. Vì vậy, đây cũng chính là đuôi số bạn nên lựa chọn ngay và luôn.

Ý nghĩa số 939: Bộ số có ý nghĩa “Vĩnh cửu thần tài”, thần tài sẽ bên cạnh ban phúc cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Sim đuôi số 39 phù hợp và khắc với ai? 

Dựa theo ngũ hành, số 39 thuộc mệnh Kim, Kim sinh Thủy nên sẽ phù hợp cho người mệnh Kim và mệnh Thủy. Người mệnh Thủy, Kim sử dụng có cơ hội phát huy tài năng và thể hiện được năng lực của bản thân. Không chỉ vậy, nó còn mang đến ý nghĩa  may mắn và thu hút tài lộc. 

Ngược lại, số 39 này sẽ không tốt cho người mệnh Mộc do Kim khắc Mộc. Năng lượng Kim ẩn chứa trong đó sẽ phá vỡ những gì mà người mệnh Mộc gầy dựng. Vì vậy, bạn nên hết sức lưu ý khi sử dụng để tránh bị kẻ xấu phá rối, gặp nhiều xui xẻo, bất lợi, khó thành. 

Qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn về ý nghĩa số 39 rồi đúng không? Một chiếc sim hợp mệnh sẽ được ví như “chiếc bùa hộ mệnh” giúp cho sức khỏe và sự nghiệp luôn hanh thông, hãy nhanh tay sở hữu một chiếc sim hợp mệnh nhé.

Bạn đang xem bài viết Ý nghĩa số 39 là gì? Sim có đuôi số 39 phù hợp và khắc với những ai?  tại pcmantra. Bài viết đã có hơn: 539 lượt xem. Mức độ phổ biến: Phổ biến. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang pc mantra để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status