Ý nghĩa số 12 là gì? Lưu ý khi chọn sim số đẹp có chứa số 12

21-10-2022 - Tin tức
Ý nghĩa số 12 là gì? Lưu ý khi chọn sim số đẹp có chứa số 12. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá ý nghĩa số 12 từ văn hóa đến phong thủy số để tìm câu trả lời

Không phải ngẫu nhiên mà con số 12 lại được ưu ái chọn lựa trong sim điện thoại, số nhà, số xe, số chứng minh công dân …..Bởi theo quan niệm từ xa xưa thì đây được coi là con số “CẢI VẬN, PHÁT TÀI”, nó tạo sức bật cho cuộc đời. Vậy ý nghĩa số 12 là gì? Và liệu quan niệm xưa kia có đúng hay không? Bài viết này của pcmantra.com sẽ giúp bạn khám phá ý nghĩa số 12 từ văn hóa đến phong thủy số để làm sáng tỏ luận điệu trên.

Ý nghĩa số 12 theo quan niệm dân gian văn hóa

Theo quan niệm xưa thì 12 được coi là con số “Thần Thánh”, có liên quan mật thiết tới nhiều lĩnh vực như: Toán học, thiên văn học hay chiêm tinh học …..Trong đó, 12 tượng trưng cho một năm có 12 tháng với 12 con giáp được lặp lại chu trình năm sinh. Đó chính là lý do mà người ta cho rằng ý nghĩa số 12 là rất lớn trong cuộc sống, vô cùng dễ nhớ và mang lại nhiều may mắn, thuận lợi tới cho người sở hữu.

Ý nghĩa số 12 theo quan niệm dân gian

Ý nghĩa số 12 theo quan niệm dân gian

Cũng theo một số quan điểm khác thì 12 là con số tiến đều trong dãy số tự nhiên. Người xưa cho rằng, những số tiến này hàm chỉ sự phát triển, thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp. Mặt khác số 12 được hợp thành từ 2 con số trong đó:

+ Số 1: Vạn sinh nhất tiến, chỉ sự thăng tiến mãi mãi, luôn đứng trên đỉnh cao nhất và luôn là người giỏi nhất.

+ Số 2: Dưới 1 người nhưng trên vạn người, nó đại diện cho SỰ NGHIỆP và HẠNH PHÚC, sở hữu số 2 như là có được TRỌN VẸN của một kiếp con người. Ngoài ra, số 2 còn mang ý nghĩa là mãi mãi, tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, lâu dài mãi mãi.

Ý nghĩa của số 12 là “ Nhất mãi”, vị thế đứng đầu luôn được duy trì. Số 12 hàm chỉ cho một cuộc sống thăng tiến “Vạn sinh nhất tiến” và có được vị trí chỉ dưới 1 người mà trên cả vạn người, đó chính là vị trí của người lãnh đạo, người có tầm ảnh hưởng. Mục đích lựa chọn con số 12 này trong sim điện thoại, số nhà, số xe hay số chứng minh công dân cũng là sự khao khát, khẳng định tương lai tươi sáng, tương lai phát triển.

>>> Tham khảo thêm: ý nghĩa số 39

Ý nghĩa của số 12 trong phong thủy là gì?

Để hiểu sâu và chính xác hơn về ý nghĩa của số 12 trong phong thủy ta cần phân tích con số này từ nhiều góc độ.

Giới nghiên cứu phong thủy, tướng số khẳng định, số 1 chính là con số của sự thăng tiến mãi mãi. Con số này như thể hiện được chính con người, phẩm chất của chủ sở hữu. Nó chính là nghị lực và là tinh thần sẵn sàng trước mọi thử thách. Ý nghĩa số 1 như khẳng định rằng những thuận lợi, may mắn trên con đường học vấn, công việc cũng như trong cuộc sống, trong tình yêu. 

Ý nghĩa của số 12 trong phong thủy

Ý nghĩa của số 12 trong phong thủy

Số 2 lại mang ý nghĩa về cuộc sống hôn nhân, gia đình hạnh phúc. Mà cổ nhân đã có câu “An cư, lập nghiệp” chỉ khi cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc con người mới dồn toàn trí lực gây dựng sự nghiệp, tiến tới những thành công.

Sự kết hợp của con số 1 may mắn và con số 2 đầy tương lai đã đủ cho thấy đây là cặp số “CẢI VẬN, PHÁT TÀI”, tạo sức bật cho cuộc đời. Có được cặp số 12 như đang có được “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Mà bấy nhiêu đó đã là quá “thừa thãi” cho một kiếp làm người.

Ý nghĩa số 12 trong ngũ hành tương sinh là gì?

Ngũ hành tương sinh chính là tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn sim hợp phong thủy. Trong ngũ hành thì cả số 1 và số 2 đều mệnh Mộc. Trong đó:

+ Số 1 là số thuộc quẻ Khảm ứng với mệnh Mộc

+ Số 2 chính là quẻ Khôn thuộc mệnh Mộc

Ý nghĩa số 12 sẽ càng được phát huy khi sử dụng với người mệnh Mộc. Thêm nữa, bản thân trong 2 số đều thuộc mệnh Mộc khác quẻ, vì vậy nó đem lại mối tương sinh rất lớn cho người sở hữu.

Theo Du Niên Cải Vận thì số 12 có ý nghĩa gì?

Theo Du Niên Cải Vận số thì số 12 thuộc sao Tuyệt Mệnh, chòm sao xấu nhất Du Niên. Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn khi bên trên đây chính là cặp số được coi là may mắn, phát triển. Trong thực tế, Du Niên Cải Vận chính là một phần nhỏ để đánh giá tổng hòa của con số. Số 12 tuy thuộc sao xấu nhưng nếu biết cách kết hợp với các số thuộc sao Sinh Khí sẽ khắc chế được những hung hiểm từ cặp số 12. Từ đó mà ý nghĩa số 12 càng trở nên tốt lành với người sở hữu.

Do mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp và may mắn như vậy nên số 12 được ưu tiên lựa chọn trong số điện thoại, số nhà, số chứng minh công dân hay biển số xe. Trong đó, lựa chọn sim số đẹp có chứa cặp 12 đang chính là mục tiêu của rất nhiều người, đặc biệt những doanh nhân, người làm ăn kinh doanh và cả giới công chức, văn phòng. Với mong muốn mình có được sự thăng tiến, phát triển.

Ý nghĩa số 12 khi kết hợp với các con số khác

Ý nghĩa số 012: Bộ số tiến rất đẹp và dễ nhớ và đem lại trí tuệ anh minh cho người sở hữu.

Ý nghĩa số 112: Mang nhiều ý nghĩa đẹp, đem tới thịnh vượng và tài lộc vững chắc cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa số 212: Mang ý nghĩa cho người dùng sự giàu sang và sự phát triển trên con đường công danh sự nghiệp.

Ý nghĩa số 312: Bộ số tôn lên sự quý phái và tài năng hơn người của chủ sở hữu.

Ý nghĩa số 412: Thể hiện sự sự phát triển và thịnh vượng 4 mùa

Ý nghĩa số 512: Bộ số có ý nghĩa đem lại sự trơn tru, ấm no và tài lộc trong cuộc đời cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa số 612: Bộ số đưa những tâm ý tốt đẹp, giống như đều thích hợp với rất nhiều người. Người sở hữu số đuôi này chính là người có nhiều lộc lá.

Ý nghĩa số 712: Đem lại nhiều ý nghĩa tốt cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa số 812: Bộ số thể hiện sự phát tài phát lộc và may mắn trong công việc cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa số 912: Thể hiện sự tài năng và phát triển trường tồn theo thời gian. Luôn luôn mạnh mẽ bền vững trước mọi khó khăn.

Lưu ý khi chọn sim số đẹp có chứa số 12 từ những chuyên gia

Như trên đã phân tích thì cặp số 12 đều mang mệnh Mộc, mà trong ngũ hành mệnh Mộc khắc với hai mệnh là Kim và Thổ. Vậy nên, khi lựa chọn sim có chứa số 12 ngoài việc cân bằng các số âm dương ra, bạn cần chú ý tới việc hạn chế các số 5, 6 (mệnh Thổ) và  7, 8 (Mệnh Kim).

Thêm nữa, do số 12 thuộc sao Tuyệt Mệnh, để khắc chế những rủi ro nên sử dụng số thuộc sao Sinh Khí để đem lại sự hanh thông. Sim Sinh Khí chính là dạng sim đặc biệt, có sự sắp xếp và nghiên cứu khắt khe theo quy luật về mệnh, quẻ dịch và sự phối hợp một cách thuận lý chứa những cặp số 67, 82, 39, 41, 93, 28, 76. 

Lưu ý khi chọn sim số đẹp

Lưu ý khi chọn sim số đẹp

Hiện nay, khi sở hữu được một số sim Sinh Khí thì tức là có được sức mạnh tạo nên sự phát triển của con người. Đặc biệt bản mệnh sẽ được bảo trợ về sức khỏe và khi có sức khỏe tốt ắt hẳn sẽ có khả năng làm việc và tư duy công việc tốt nhất.

Hơn nữa, sở hữu số sim Sinh Khí còn khiến tài vận được hưng vượng, thu hút Tài Lộc, danh tiếng và thăng quan phát tài. Nhất là trong công việc làm ăn và kinh doanh, chủ sở hữu sẽ gặp được quý nhân phù trợ, nâng đỡ khiến con đường quan lộ rộng mở, thăng tiến nhanh chóng.

Lý thuyết là như vậy, thế nhưng để tìm được đúng một số sim có đủ ý nghĩa số 12 như trên hoàn toàn không phải dễ dàng. Chúc các bạn sẽ tìm được chiếc sim phù hợp với bản thân nhất. Chúc bạn thành công

Bạn đang xem bài viết Ý nghĩa số 12 là gì? Lưu ý khi chọn sim số đẹp có chứa số 12 tại pcmantra. Bài viết đã có hơn: 526 lượt xem. Mức độ phổ biến: Phổ biến. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang pc mantra để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status