023 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa của sim đầu số 023

20-09-2022 - Tin tức
Bạn thường xuyên nhận được các cuộc gọi từ số đầu 023 nhưng mà lại không biết 023 là mạng gì? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Đầu số 023 là mạng gì, có ý nghĩa ra sao dường như là cụm từ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bởi vì không phải ai cũng có thể biết hết đầu số nhà mạng hay mã vùng tỉnh. Nếu như bạn cũng đang thấy băn khoăn về đầu 023 thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây của Pcmantra nhé!

Đầu số 023 là mạng gì?

Bộ Thông tin và Truyền Thông sẽ triển khai cung cấp cho mỗi tỉnh thành một đầu số riêng biệt. Việc này giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết cũng như xác định được vị trí bạn muốn gọi và đồng thời hỗ trợ cơ quan quản lý thuận tiện hơn.

Như vậy theo như thông tin Pcmantra tìm hiểu được thì đầu số 023 chính là đầu số điện thoại cố định và là mã vùng của tỉnh Hà Tĩnh. Hiện nay tại đây đã và đang có hàng chục nghìn thuê bao cố định hoạt động. Người dùng chủ yếu sẽ là các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, trường học hay các cơ quan chức năng,...

Đầu số 023 là đầu số cố định của Hà Tĩnh

Đầu số 023 là đầu số cố định của Hà Tĩnh

Tìm hiểu ý nghĩa từng con số trong đầu 023

Trên thực tế, khi mà mỗi một con số xuất hiện thì bản thân của nó cũng mang lại nhiều ý nghĩa về phong thủy riêng biệt. Do vậy trước khi khách hàng quyết định mua sim đều phải xem vận mệnh bản thân phù hợp với con số nào. Tốt nhất hãy chọn mua con số hợp phong thủy, hợp với bản mệnh để thu hút nhiều ý nghĩa cả trong cuộc sống và công việc.

Vậy từng con số 0, 2, 3 trong dãy đầu số 023 ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy như thế nào. Cùng khám phá ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!

Ý nghĩa của số 0

Số 0 là con số nhỏ nhất trong dãy số tự nhiên và đồng thời là con số xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng chữ số. Nó đại diện cho sự khởi đầu may mắn, suôn sẻ với cấu tạo cách viết liền, hoàn toàn không có điểm đầu hay điểm cuối.

Ngoài ra số 0 cũng được coi như biểu tượng của vòng tuần hoàn mang lại nhiều thuận lợi, may mắn và thành công cho chủ nhân. Hình tròn của số 0 còn là biểu tượng của sự viên mãn, trọn vẹn và đầy đủ. Những ai sở hữu đều có được nhiều tiền tài, thuận lợi và sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Ý nghĩa của số 2

Các cặp đối khi yêu nhau luôn yêu thích, có thiện cảm, dành sự quan tâm và mong muốn được sở hữu con số này. Vì trong dãy số tự nhiên từ 0 - 9, số 2 là con số biểu tượng tình yêu đôi lứa, một hạnh phúc bền lâu và bên nhau mãi mãi.

Ý nghĩa của số 2 trong dãy đầu số sim 023

Đặc biệt số 2 còn tạo ra cảm giác của một con người bao dung, thấu hiểu, biết quan tâm đến suy nghĩ và tâm tư của mọi người. Những ai sở hữu số 2 sẽ có được một tình yêu vĩnh cửu, cuộc sống gia đình ấm no, song hỷ lâm môn và hạnh phúc.

Ý nghĩa của số 3

Xét theo phong thủy, số 3 là một con số mang bản chất thể hiện ý chí vững chắc, kiên định, mang biểu tượng của chữ tài. Ai mà sở hữu số 3 chắc chắn gặp nhiều tiền tài, tài lộc trong cả kinh doanh lẫn cuộc sống thường ngày.

Dân gian ta cũng có câu “vững như kiềng 3 chân”. Ý nói số 3 mang ý chí vững vàng, nhắc nhở chủ nhân không ngừng cố gắng hết mình để vượt qua mọi khó khăn và thử thách phía trước để đạt được mục tiêu đề ra ban đầu.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách coi sim số đẹp

Khám phá cửa hàng chuyên bán sim số đẹp uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim chứa dãy số 023 nhưng mà chưa biết chọn địa chỉ nào phù hợp và uy tín thì đừng bỏ qua Pcmantra nhé! Đây là đơn vị chuyên cung cấp sim số đẹp nổi tiếng trên toàn quốc với thời gian hoạt động hơn 15 năm. Chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được chiếc sim ưng ý và hài lòng với giá rẻ nhất.

Hầu hết mọi khách hàng nào cũng đều muốn trải nghiệm dịch vụ tại Pcmantra ít nhất một lần. Đơn giản bởi vì:

Địa chỉ bán sim dãy số 023 uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh

Địa chỉ bán sim dãy số 023 uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh

- Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng động, chuyên môn tốt, trình độ cao và am hiểu sâu sắc về việc luận sim phong thủy

- Pcmantra sở hữu số lượng sim khổng lồ lên đến hàng triệu số, đủ thể loại của các nhà mạng giúp cho khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp,.

- So với những đơn vị cung cấp sim khác thì Pcmantra có giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn và nhanh chóng.

- Luôn hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin chính chủ, miễn phí giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng.

- Pcmantra không những có cửa hàng cụ thể mà còn bán trên website. Trường hợp bạn không có thời gian thì có thể chọn đặt online hoặc liên hệ với nhân viên để được hướng dẫn đặt hàng chính xác.

- Mức giá thành của mỗi chiếc sim đều được chúng tôi cập nhật đầy đủ, chính xác và công khai giúp người dùng dễ chọn được chiếc sim với giá thành phù hợp nhất.

Như vậy có thể thấy được rằng đầu số 023 chính là một đầu số đẹp, sở hữu nhiều ý nghĩa tốt lành cho chủ nhân sở hữu. Nếu như bạn không có được những số điện thoại bàn đầu 023 cố định thì hoàn toàn có thể chọn những chiếc sim chứa những con số này để có thêm nhiều may mắn và tài lộc hơn nhé! Trên đây là giải đáp cho thắc mắc 023 là mạng gì? Nếu còn bất bất kỳ băn khoăn nào hay có nhu cầu tư vấn mua sim số đẹp thì hãy liên hệ với Pcmantra.com nhé!

Bạn đang xem bài viết 023 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa của sim đầu số 023 tại pcmantra. Bài viết đã có hơn: 428 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang pc mantra để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status