Bật mí các cách coi sim số đẹp chuẩn nhất hiện nay

26-08-2022 - Tin tức
Theo quan niệm xưa, sim số đẹp sẽ mang lại cho chủ thuê bao nhiều may mắn, tài lộc. Do đó, bạn hãy note ngay các cách coi sim số đẹp hiệu quả dưới đây nhé!

Khi mua sim, các khách hàng sẽ luôn quan tâm đến dãy số sim điện thoại này có đẹp hay không. Bởi họ cho rằng, sim số đẹp sẽ giúp tài vận sẽ được thay đổi theo hướng tích cực. Chính vì thế, để có thể giúp bạn chọn được một sim số đẹp ưng ý nhất thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những quy chuẩn để đánh giá sim số đẹp và hướng dẫn các cách coi sim số đẹp phổ biến mà chính xác nhất hiện nay.

Tại sao nên tìm sim số đẹp?

Mỗi người đều có một cung mệnh khác nhau nên họ cũng có trường khí khác nhau. Trường khí này có thể được tạo ra từ nguồn năng lượng nội tại và ngoại tại như sự giao thoa, ức chế hoặc công hưởng. Thật ra, mỗi một thực thể đang tồn tại dù là vật động hay tĩnh, vô cơ hay hữu cơ thì nó cũng đều tỏa ra một trường khí riêng mà mắt thường không thể thấy được.

Lý do nên mua sim điện thoại số đẹp

Lý do nên mua sim điện thoại số đẹp

Và số sim điện thoại cũng như vậy, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ thuê bao. Phụ thuộc vào cung mệnh của mỗi người mà một số sim có thể tốt với người này nhưng lại xấu với người kia. Khi sở hữu được một số sim điện thoại đẹp, vận mệnh của bạn sẽ trở nên hài hòa hơn, gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, gia đình êm ấm, thu hút tài lộc và làm ăn phát đạt.

Và ngược lại, nếu bạn không tìm thấy được một số sim xấu với mệnh thì tài vận bạn sẽ đi xuống. Bạn hay gặp những điềm xấu, xui xẻo trong công việc lẫn cuộc sống. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng của bạn. Do đó, việc kiếm cho mình một số sim đẹp là vô cùng quan trọng.

>>> Đọc thêm: Số điện thoại Hàn Quốc

Quy tắc tiêu chuẩn để đánh giá số sim đẹp hay xấu

Thật ra, muốn biết được sim có đẹp hay không thì chúng ta có rất nhiều cách để đánh giá. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số quy tắc để đánh giá ý nghĩa phong thủy của sim điện thoại.

Các tiêu chuẩn để đánh giá số sim xấu hay đẹp 

Các tiêu chuẩn để đánh giá số sim xấu hay đẹp 

- Dãy số có sự cân bằng, hài hòa về thuộc tính âm dương. Nếu khi xem bói phong thủy sim số điện thoại mà kết quả là 5/5 hoặc 5/6 thì nó sẽ mang đến cho bạn nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Nếu sim có toàn số âm hoặc dương thì đây sẽ là một số sim xấu, khó liên kết.

- Chọn sim có đầu số đẹp, may mắn hay bốn số cuối phải có tính thu hút tài lộc.

- Trong dãy số điện thoại thì có nhiều con số mang ý nghĩa phong thủy may mắn, tài lộc để thay đổi vận mệnh cho chủ sở hữu. Ngược lại, sim có nhiều số xấu sẽ không mang lại may mắn mà còn có thể khiến chủ thuê bao gặp nhiều tai họa, đen đủi.

- Số sim phải chứa các nhiều con số hợp với tuổi mệnh của chủ thuê bao.

- Dựa theo Cửu tinh đồ pháp, số sim điện thoại có nhiều số 8 sẽ giúp chủ thuê bao suôn sẻ trong công việc, gặp nhiều may mắn và thu hút tài lộc.

- Dựa vào Hành thẻ bát quái, khi biết được quẻ hung hay cát, xấu hay đẹp thì bạn sẽ biết được số sim đẹp hay xấu.

- Theo quan niệm dân gian, sim có đuôi là 68, 86, 79,... hay sim số tam hoa, tứ quý… không chỉ mang nhiều may mắn, tài lộc mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. 

- Sử dụng công cụ bói sim để kiểm tra số nút sim điện thoại, nếu số nút sim cao thì bạn càng gặp nhiều may mắn, cơ hội phát triển và tài lộc.

Các cách coi sim số đẹp chuẩn nhất

Hướng dẫn cách coi sim số đẹp bằng 4 số cuối

Cách coi sim số đẹp với 4 số cuối đuôi sim

Cách coi sim số đẹp với 4 số cuối đuôi sim

Đa số những sim số đẹp thường có 4 số cuối có ý nghĩa phong thủy kích lộc. Do đó, những người làm ăn, kinh doanh buôn bán thường chọn những số có đuôi là sim lộc phát (6868, 8686,..), sim thần tài (7979, 3939,..), sim ông địa (7838, 3878,...),... Đó đều là những số sim mang đến sự thịnh vượng về đường buôn bán.

Tính tổng nút số điện thoại để xem sim số đẹp

Bạn lấy 10 số trong sim cộng lại với nhau và số lẻ cuối cùng trong kết quả chính là điểm nút sim. Nếu bạn tính tổng nút là 8, 9 hoặc 10 thì số sim điện thoại của bạn khá là đẹp. Tuy nhiên, cách làm này chỉ mang tính chất tương đối chứ không chính xác 100%.

Cách coi sim số đẹp theo phong thủy ngũ hành

Tuy cách coi sim số đẹp này khá kỳ công nhưng hoàn toàn căn cứ theo khoa học. Đầu tiên, bạn cần xem bản thân thuộc mệnh gì rồi sau đó xem dãy số sim có tương sinh với mệnh của mình hay không.

Ví dụ nếu bạn mệnh Kim tương sẽ tương sinh với mệnh Thổ (2,5,8) và mệnh Thủy (0,1). Nếu số điện thoại có chứa các con số thì sẽ thay đổi số mệnh và tài vận của bạn trở nên tốt hơn.

Cách coi sim số đẹp dựa theo sự hài hòa âm dương

Theo các chuyên gia, những số 0, 1, 2, 3, 4 thuộc thái Âm, còn các số 6, 7, 8, 9 thuộc Dương và số số 5 (con số bình hòa) có cả thái cực Âm và thái cực Dương. Sịm Vip số đẹp có nhiều số thái cực Dương (6,7,8,9) sẽ mang đến sinh khí tốt và phát triển theo hướng tích cực.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những quy tắc đánh giá và cách coi sim số đẹp nhanh chóng, chính xác nhất. Hy vọng, sau khi theo dõi bài viết này, bạn sẽ biết cách chọn cho mình một số sim đẹp mà phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc điều gì, bạn hãy liên hệ với PCMANTRA qua website pcmantra.com hoặc số điện thoại Tổng đài.

Bạn đang xem bài viết Bật mí các cách coi sim số đẹp chuẩn nhất hiện nay tại pcmantra. Bài viết đã có hơn: 383 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang pc mantra để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status