Hướng dẫn cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia

26-08-2022 - Tin tức
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số lợi ích và cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu không chuyển số điện thoại sang sim thì khi lắp sim sang thiết bị khác bạn sẽ bị mất hết các số điện thoại liên lạc của người thân, bạn bè. Do đó, trước khi thay máy điện thoại thì bạn cần sao chép hoặc chuyển các số điện thoại vào sim. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia cực kỳ đơn giản mà hiệu quả.

Việc sao chép, chuyển danh bạ từ máy sang sim có lợi ích gì?

Như chúng ta đã biết, nếu bạn không sao chép hoặc chuyển danh bạ vào trong sim thì sim sẽ không lưu bất kỳ số điện thoại liên lạc nào. Do đó, khi chuyển tất cả các số điện thoại qua sim Nokia, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây.

Lợi ích của việc chuyển danh bạ từ máy sang sim

Lợi ích của việc chuyển danh bạ từ máy sang sim

  • Khi lắp sim sang điện thoại khác, bạn sẽ không bị làm mất số liên lạc. Nhờ đó có thể tiết kiệm được thời gian mà không cần nhập lại danh bạ vào thiết bị mới lắp sim.
  • Thao tác thực hiện cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia đơn giản, dễ thực hiện.
  • Khi gặp một số trường hợp trục trặc gì đó về sim hay thiết bị di động, bạn không cần phải lo lắng khi bị mất danh bạ liên lạc.

>>> Tham khảo thêm: Cách chặn số lạ trên sim Viettel

Mẹo lưu số điện thoại vào sim cực đơn giản

Nếu ngay từ đầu, bạn lưu số điện thoại vào sim thì khi thay máy sẽ không cần chuyển danh bạ vào sim. Để có thể lưu số điện thoại mới vào sim thì bạn hãy thực hiện theo các bước nhau sau: 

- Bước 1: Bạn vào Danh bạ rồi nhấn dấu công => chọn Mới.

- Bước 2: Trong mục chọn nơi lưu trữ số điện thoại thì bạn chọn nơi lưu thẻ SIM.

- Bước 3: Tiến hành nhập số điện thoại và tên của người liên lạc vào rồi chọn OK.

Cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia hiệu quả

Cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim nhanh chóng

Cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim nhanh chóng

Để có thể giúp bạn nắm được cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia thành công thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cả hai phương thức nhanh và chi tiết.

* Hướng dẫn cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia nhanh: Vào Danh bạ => Cài đặt => Nhập => Thẻ SIM => Xác nhận nhập danh bạ.

* Hướng dẫn cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia chi tiết:

- Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Danh bạ điện thoại rồi chọn Cài đặt.

- Bước 2: Hãy nhấn chọn Nhập tại mục Quản lý danh bạ.

- Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn mục Thẻ SIM rồi tiến hành liên hệ từ sim điện thoại về máy.

- Bước 4: Cuối cùng, bạn chọn các số điện thoại liên hệ cần nhập hoặc tất cả bằng dấu tick, rồi chọn OK. Khi đó, hệ thống tiến hành xuất danh bạ của bạn từ máy điện thoại sang sim.

Hướng dẫn sao chép số điện thoại liên hệ từ máy sang SIM

Thật ra, cách sao chép số điện thoại từ máy điện thoại di động sang thẻ SIM khá là đơn giản. Sau đây là cách sao chép danh bạ đơn giản từ máy qua SIM mà bạn có thể tham khảo:

Các bước sao chép danh bạ từ máy sang sim

Các bước sao chép danh bạ từ máy sang sim

- Bước 1: Bạn chỉ cần vào Danh bạ rồi chọn Tùy Chọn. 

- Bước 2: Tại đây, bạn chọn Sao chép số liên lạc.

- Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiện lên 2 lựa chọn bạn sao chép danh bạ từ điện thoại hay thẻ SIM thì bạn chỉ cần chọn Điện thoại là được.

Ngoài ra, để có thể chia sẻ số điện thoại cho người khác thì bạn cũng làm tương tự. Vào Danh bạ => Chọn Tùy Chọn => Chọn Chia sẻ. Sau đó, bạn chọn nơi mà bạn chọn phương thức mà bản thân muốn chia sẻ như Bluetooth, Email, Zalo, tin nhắn,...

Như vậy, chúng tôi đã bật mí cho bạn cách sao chép, cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia trong bài viết trên vô cùng chi tiết. Chúng tôi chúc bạn có thể thực hiện các bước thành công để có thể được danh bạ khi thay máy di động mới. Nếu trong quá trình thực hiện gặp phải sai sót hay thắc mắc gì thì bạn hãy liên hệ website pcmantra.com hoặc số điện thoại Tổng đài.

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách chuyển số điện thoại từ máy sang sim Nokia tại pcmantra. Bài viết đã có hơn: 333 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang pc mantra để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status